CEO Đậu Thị Trinh cùng Đông Y Lan Chi kinh doanh vượt “bão” mùa Covid

Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này, doanh nghiệp cần giữ vững tinh thần, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu gắn kết, giữ và truyền lửa cho các thành viên trong hệ thống, biến những khó khăn thách thức thành cơ hội để phát triển kinh doanh Đông Y Lan Chi.

Giữ lửa Đông Y Lan Chi mùa dịch

Trước tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp và kéo dài như hiện nay thì chắc hẳn nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng không hề nhỏ. CEO Đậu Thị Trinh vẫn vững tâm không ngừng “giữ lửa” kinh doanh, trấn an tinh thần của các chị em trong hệ thống, duy trì hoạt động, phát triển kinh doanh trong bối cảnh dịch bệnh.

CEO Đậu Thị Trinh chia sẻ: “Đại dịch không chỉ gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động nặng nề đến kinh tế. Nhiều chị em trong hệ thống Đông Y Lan Chi đang sống và làm việc ở ngay vùng dịch hãy luôn vững tâm vì chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau trên chặng đường khó khăn này. Đây cũng là thời gian để chúng ta cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao các kỹ năng bán hàng. Bản thân thương hiệu Đông Y Lan Chi là thương hiệu chăm sóc sức khỏe, chính vì vậy đây là cơ hội lớn để chúng ta nắm bắt và có những giải pháp tích cực bùng nổ doanh thu trong mùa dịch”.

Bên cạnh việc đóng cửa kinh tế do giãn cách xã hội đã tạo đà cho sự phát triển và đẩy mạnh kinh doanh online. Đông Y Lan Chi quyết tâm mang đến nhiều giá trị và niềm tin cho các chị em hệ thống an tâm giữa đại dịch. Với sức tàn phá mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, nhiều người rơi vào cảnh mất việc, thất nghiệp, khó khăn đủ đường, tài chính không đủ sống. Chính vì vậy, Đông Y Lan Chi luôn sẵn sàng trao đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn chị em phụ nữ, bà mẹ bỉm sữa, công nhân, nhân viên văn phòng,…cần một nghề tay trái kiếm thêm thu nhập.

CEO Đậu Thị Trinh tổ chức hành trình “21 Day come back to Basic” rèn luyện kỹ năng bán hàng thực chiến

Đông Y Lan Chi dưới sự dẫn dắt của CEO Đậu Thị Trinh đã thành công vượt “ bão” covid -19 nhờ những đổi mới sáng tạo, dám nghĩ dám làm, nắm bắt thời cơ kinh doanh, ổn định hoạt động kinh doanh, giữ vững vị thế thương hiệu, đạt được tăng trưởng và lợi nhuận đáng khích lệ. Đó là thành quả của sự gắn kết, chia sẻ, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết lan tỏa những giá trị sức khỏe tích cực đến cộng đồng.

Hiện tại, CEO Đậu Thị Trinh thực hiện hành trình “21 Day come back to Basic” rèn luyện kỹ năng bán hàng, quản lý đội nhóm hiệu quả trong vòng 21 ngày để tạo ra những kết quả thực sự bùng nổ cho chính bản thân mình. “Dám thay đổi” và dám bước ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng dấn thân, trải nghiệm, sẵn sàng thay đổi khi có cơ hội.

CEO Đậu Thị Trinh hy vọng sẽ truyền động lực đến cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn đặc biệt khi cả nước đang trải qua những ngày chống dịch đầy căng thẳng. Việc đầu tiên hãy thay đổi đó là góc nhìn suy nghĩ tích cực để giúp nâng cao trường năng lượng của bản thân, giúp các thành viên thấy rõ những điểm cần vun bồi, những thứ cần khai phá để được hoàn thiện, chuyên nghiệp, nâng cao giá trị, phát triển hệ thống vững chắc, bền mạnh.

Đây là thời điểm vàng để hành động, hãy cùng đồng hành với CEO Đậu Thị Trinh chinh phục hành trình bán hàng – tuyển dụng – đào tạo, biến những kiến thức thành kỹ năng, nâng cao giá trị bản thân ngay nhé!

https://www.yan.vn/ceo-dau-thi-trinh-cung-dong-y-lan-chi-kinh-doanh-vuot-bao-mua-covid-277061.html

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào