Các sự kiện nổi bật của Lan Chi trong 2020

Một năm đầy biến động của kinh tế xã hội, cũng là phép thử lớn cho sức chống chịu và khả năng phát triển của mọi doanh nghiệp. Trong thời khắc đặc biệt này, chúng ta hãy cùng nhìn lại những gì con người Đông y Lan Chi đã làm được trong 365 ngày qua.

Khánh thành trụ sở công ty

Ngày 15/1/2020, Tổng Công ty TNHH Đông y Lan Chi long trọng tổ chức lễ khánh thành trụ sở mới tại quê nhà của CEO Đậu Thị Trinh, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Tham dự buổi lễ có CEO Đậu Thị Trinh, các GĐKD, GĐĐH, NPP, các thành viên Lan Chi và đông đảo các vị khách mời. Trụ sở bề thế thể hiện quy mô, tầm vóc mới của Lan Chi, đồng thời khẳng định quyết tâm của lãnh đạo Lan Chi trong việc xây dựng thương hiệu mạnh bền vững, mà trước hết bắt đầu từ cơ quan điều hành. 

Lễ khởi công và khai trương trường mần non Lùng Hẩu

Ngày 9/7/2020, Công ty Đông Y Lan Chi đã tổ chức lễ khởi công xây dựng điểm trường Lùng Hẩu, xã Thái An, Quản Bạ, Hà Giang. Và đến ngày 02/09/2020, công ty tổ chức lễ khánh thành trường. Sự kiện được nhiều tờ báo uy tín đưa tin, Đây là sự kiện nằm trong các hoạt vì cộng đồng được tổ chức thường niên của Lan Chi, nhằm góp phần đẩy lùi bất bình đẳng, mang lại cơ hội cho trẻ em ở vùng khó khăn có điều kiện học tập,được trang bị kiến thức đầy đủ để thoát nghèo, làm giàu cho chính mình và cho quê hương.

Khóa học Huấn luyện viên siêu đẳng 

Trong 2 ngày 21 và 22/11/2020, Công ty Lan Chi đã tổ chức khóa đào tạo “Huấn luyện viên siêu đẳng”. Đây là khóa học được tổ chức dành cho 150 người là các lãnh đạo đội nhóm, nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, kĩ năng, kiến thức để trở thành một diễn giả, một người dẫn đường chuyên nghiệp. Tốt nghiệp khóa học, các học viên được mài sắc tư duy, kỹ năng, bản lĩnh, để làm chủ sân khấu, làm chủ các buổi thuyết trình, đào tạo, nhằm phát huy tốt nhất vai trò của một thủ lĩnh trong hệ thống.

Ngày hội Bạch kim đáng nhớ

Ngày 26/7, Công ty Lan Chi tổ chức Ngày hội Bạch Kim tổng kết 6 tháng đầu năm 2020, với sự tham dự của 500 thành viên trong hệ thống. Tại sự kiện, ban lãnh đạo đã vinh danh 120 cá nhân xuất sắc, 30 người lọt vào danh sách những nhà lãnh đạo triển vọng, 10 nhà lãnh đạo xuất sắc và 5 nhà lãnh đạo xuất chúng. Bên cạnh đó, sự kiện cũng vạch ra kế hoạch, định hướng và quyết tâm để toàn hệ thống hoàn thành mục tiêu trong 6 tháng còn lại của năm 2020.

Tặng 5000 bánh trung thu cho thành viên xuất sắc

Ngày 1/10/2020, nhân dịp tết trung thu, Đông y Lan Chi đã tặng 5000 bánh trung thu cho các cá nhân đã có những cống hiến đáng ghi nhận. Món quà tuy nhỏ bé nhưng đậm đà giá trị tinh thần và tình cảm này chính là thể hiện tấm lòng của ban lãnh đạo dành cho các thành viên toàn hệ thống. Đồng thời ngày tết đoàn viên này cũng là dịp công ty tri ân những đóng góp to lớn của đông đảo mọi người, giúp cho mái nhà chung Lan Chi ngày càng phát triển bền vững.

Chinh phục đỉnh cao Sapa 

Ngày 27/7/2020, Công ty Lan Chi tổ chức sự kiện Chinh phục đỉnh cao Sapa. Đây là sự kiện kết hợp tham quan, du lịch tại Sapa, dành cho 54 nhà lãnh đạo tài ba đã đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm. Đây không chỉ là dịp để các thủ lĩnh khắp mọi miền hội tụ nhằm giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mà còn thắt chặt tinh thần đoàn kết, kích thích sự nỗ lực không ngừng để các nhà lãnh đạo dẫn dắt hệ thống tiến những bước xa hơn, vững chắc hơn.

Tiệc Happy Party cho các nhà lãnh đạo xuất sắc 

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty Lan Chi đã tổ chức sự kiện Happy Party dành cho các nhà lãnh đạo xuất sắc tại thành phố Bắc Giang. 51 nhà lãnh đạo tiêu biểu của toàn hệ thống đã tham dự. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các nữ thủ lĩnh đối với sự lớn mạnh của Lan Chi, đồng thời khẳng định Lan Chi luôn trân trọng tinh thần vượt khó, dám nghĩ, dám làm, cũng như tạo điều kiện tối đa để các chị em phát triển bản thân.

Hướng về miền Trung

Ngày 2/11/2020, đoàn từ thiện của Lan Chi do Tổng Giám đốc Đậu Thị Trinh dẫn đầu đã tới tỉnh Quảng Bình để chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Tại đây đoàn đã trao tặng 500 chai dầu gội thảo dược Lan Chi, 1000 kem bôi ngoài da Lan Chi với tổng giá trị 500 triệu đồng. Ngoài ra đoàn cũng cho tặng trực tiếp hơn 200 triệu đồng tiền mặt nhằm giúp bà con khắc phục hậu quả của thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Mở các lớp đào tạo thực chiến tại trụ sở công ty

Trong nam qua, cùng với hàng loạt hoạt động để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường, Lan Chi cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo tại trụ sở công ty. Đây là những khóa đào tạo thực hiến dành cho các thành viên của hệ thống nhằm không ngừng nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm, tư duy trong marketing và bán hàng. Các khóa học cũng khẳng định, Lan Chi luôn coi trọng việc đào tạo nâng cấp đội ngũ bán hàng theo hướng chuyên nghiệp, xem đây là nhân tố quyết định đến sự phát triển và nâng tầm thương hiệu.

Số thành viên gia nhập Lan Chi lên đến con số 3000

Năm 2020 được đánh giá là năm thành công vượt bậc của Lan Chi, cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của thương hiệu. Điều này được thể hiện ở con số thành viên không ngừng tăng lên. Cụ thể trong năm nay có thêm hơn 3000 người gia nhập, nâng số thành viên trong toàn hệ thống lên hơn 10 nghìn người. Mang trong mình khát vọng vươn lên và lan tỏa giá trị của Lan Chi đến mọi nhà, vì vậy, các thành viên này là nhân tố quan trọng để hệ thống của Lan Chi tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong những năm tiếp theo.

Một năm đầy thử thách đã đi qua, nhưng Đông y Lan Chi đã thể hiện được bản lĩnh sáng suốt của ban lãnh đạo, tinh thần kiên cường và đoàn kết của toàn bộ anh chị em trong hệ thống.

Trong thời khắc đầy ý nghĩa này, chúng ta cùng nhau nâng ly chúc mừng những thành quả đáng tự hào của 2020 và nạp căng sức mạnh để bứt phá rực rỡ trong năm 2021.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào