CEO Đậu Thị Trinh Đông thành công ra mắt sản phẩm Cần tây hồng sâm giúp đẹp da gọn dáng

Lan Chi – thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện từ thảo dược hiện đang là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn. Đông Y Lan Chi luôn đồng hành cùng các chuyên gia đầu ngành tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn phù hợp với người dùng Việt.

Lan Chi tự hào là thương hiệu đông y chất lượng, uy tín. Tất cả các dòng sản phẩm luôn đảm bảo được sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến, kỹ thuật hiện đại. Lan Chi tiếp tục trình làng sản phẩm thức uống cần tây hồng sâm giúp đẹp da, gọn sáng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt đáp ứng nhu cầu khỏe và đẹp của chị em phụ nữ hiện đại.

Cần tây hồng sâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP với các nguyên liệu dược liệu xanh thuần Việt hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi người loại thực uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chọn hoàn hảo. Giữa hàng ngàn thức uống đang bị bão hoà và trà trộn,chất lượng thấp trên thị trường. Cần tây hồng sâm ra mắt như một làn gió mới đem lại sự an toàn tuyệt đối cho nhu cầu sức khỏe ngày càng cao của tất cả mọi người.

CEO Đậu Thị Trinh chia sẻ: “ Cần tây hồng sâm Lan Chi là đứa con tinh thần mà bản thân và đội ngũ chuyên gia đã ấp ủ, hy vọng mang đến loại thức uống đạt chuẩn chất lượng đẹp da gọn dáng đến tay người tiêu dùng”

Chính thức từ ngày….Cần tây hồng sâm Lan Chi được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống các đại lý lớn nhỏ nhằm giúp khách hàng dễ dàng mua Cần tây hồng sâm chính hãng phục vụ việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình.

Cần tây hồng sâm Lan Chi – chìa khóa vạn năng giúp đẹp da, giảm cân gọn dáng

Sử dụng công nghệ sấy lạnh hiện đại, Cần tây hồng sâm Lan Chi là kết quả của sự kết hợp đặc biệt từ 100% cần tây Tây Nguyên với Hồng Sâm trên 6 năm tuổi, hội tụ đầy đủ những dưỡng cần cần thiết không chỉ giúp đẹp da gọn dáng mà còn hỗ trợ về hô hấp, các bệnh tim mạch, tiểu đường,… hiệu quả.

  • Detox thanh lọc cơ thể
  • Làm đẹp da, sáng da, ngăn ngừa mụn, tăng sinh collagen
  • Giảm cholesterol, ngăn ngừa các nguy cơ tai biến

Cần tây hồng sâm Lan Chi – thức uống hỗ trợ sức khỏe cần thiết dành cho tất cả mọi người. Đây là loại thức uống được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên hoạt động dựa trên cơ chế detox thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa vừa bổ sung vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể với hương vị dễ uống, thanh mát.

Cần tây hồng sâm là thức uống hỗ trợ sức khỏe mà thương hiệu Lan Chi muốn mang đến cho người dùng Việt, đáp ứng nhu cầu đẹp và khỏe từ trong ra ngoài với các nguyên liệu, thành phần dưỡng chất lành mạnh.

Nhân dịp ra mắt, Cần tây hồng sâm Lan Chi có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho người tiêu dùng

Thức uống dinh dưỡng Cân tây hồng sâm với cảm hứng từ các loại thảo dược quý trong dân gian chắc chắn trở thành sự lựa chọn an toàn, hiệu quả dành cho người dùng Việt.

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào