Đông y Lan Chi lọt top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020

Ngày 16/1/2021, được ủy quyền của Tổng Giám đốc công ty Đông y Lan Chi, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân đã tham dự lễ công bố và nhận giải thưởng vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Doanh nhân tiêu biểu 2020 lần thứ VII.

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Doanh nhân tiêu biểu” được tổ chức nhằm vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Thương hiệu được ghi nhận phải chứng minh được từ thành quả kinh doanh vượt trội cũng như mức độ cải tiến về sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng.

Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Lễ công bố và vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Đài Truyền hình TP.HCM.

Tại sự kiện, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Lan Chi đã vinh dự được vinh danh trong Top 10. Thay mặt công ty, Giám đốc kinh doanh Võ Thanh Vân – Top 1 nhà lãnh đạo quyền lực của năm 2020 – đã lên nhận giải thưởng danh giá này.

Là doanh nghiệp trẻ mới tham gia vào thị trường cách đây chưa lâu, tuy nhiên Lan Chi đã chứng minh uy tín, năng lực của mình bằng việc nhanh chóng chinh phục thị trường cả nước, tạo được niềm tin và sự yêu mến của đông đảo khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm của Đông y Lan Chi đã có mặt tại các hiệu thuốc trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đồng thời công ty cũng xây dựng được hệ thống bán hàng lên tới hàng chục nghìn người. Hầu hết các thành viên từng là khách hàng của Đông y Lan Chi. Sau khi sử dụng họ đã tin yêu sản phẩm và quyết định tham gia hệ thống bán hàng. Mục đích trước hết là họ muốn đưa Lan Chi đến chăm sóc sức khỏe người thân, gia đình, bạn bè, người quen và sau đó mới là chinh phục người tiêu dùng khắp cả nước.

Nhờ sản phẩm chất lượng cao, uy tín, tốc độ phát triển nhanh và bền vững, Đông y Lan Chi đã vinh dự nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá. Mới đây thương hiệu cũng vừa lọt Top 10 Thương hiệu thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2020. Như vậy là chỉ một thời gian ngắn trong năm, Lan Chi đã liên tiếp lọt vào Top 10 của hai giải thưởng danh giá. Trước đó, thương hiệu cũng đã giành được hàng loạt giải thưởng uy tín khác.

Sự kiện vinh danh lần này cùng với các giải thưởng trên một lần nữa đã thể hiện chất lượng, uy tín của thương hiệu Đông y Lan Chi đối với khách hàng và các đối tác trên cả nước. Đồng thời Lan Chi cũng chứng minh năng lực cạnh tranh, khẳng định giá trị của các thương hiệu Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế.

Việc liên tục được khách hàng, các cơ quan ban ngành, các nhà chuyên môn đánh giá cao bằng các giải thưởng uy tín còn thể hiện ý chí và tinh thần làm việc của ban lãnh đạo và toàn hệ thống Đông y Lan Chi, một tập thể không bao giờ ngừng nỗ lực và chưa bao giờ bằng lòng với những gì đã đạt được. Với Đông y Lan Chi, mỗi thành công là một điều đáng trân trọng và tự hào, nhưng đó chỉ là một trong những dấu mốc. Toàn thể công ty sẽ không ngừng nỗ lực để chinh phục những mốc cao hơn trên suốt quãng đường dài phía trước, một quãng đường không có điểm cuối cùng.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào