GĐKD Đông Y Lan Chi Đỗ Phương Thơ “sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời”

Mong muốn nhiều chị em phụ nữ tự tin, tự chủ độc lập tài chính, được là chính mình để làm được nhiều điều hơn nữa. GĐKD Đỗ Phương Thơ đã không ngừng chia sẻ, tạo nhiều cơ hội việc làm cho các chị em phụ nữ. 

GDKD Đỗ Phương Thơ cùng hệ thống TT27 cùng nhau thực hiện hoạt động ý nghĩa chia sẻ Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi đến mọi người

Thời gian vừa qua, nhằm lan tỏa hơn nữa những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của Đông Y Lan Chi. GĐKD Đỗ Phương Thơ đã thực hiện chuyến đi chia sẻ những chai nước Cần Tây Hồng Sâm đến với mọi người. Với mục đích vừa muốn lan tỏa sản phẩm chất lượng, vừa muốn giới thiệu thêm nữa nhiều người biết đến loại nước này.

Hành động vừa rồi đã nhận được sự ủng hộ tích cực của mọi người xung quanh, nhiều người dùng thử nước uống Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi đều cảm thấy uống rất ngon và muốn mua thêm để dùng. 

Tích cực nâng cao hình ảnh, độ phủ mạnh của Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi đến nhà nhà, người người. Hoạt động ý nghĩa chia sẻ Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi của hệ thống TT27 và thủ lĩnh Đỗ Phương Thơ vừa rồi đã được mọi người đón nhận. Kết thúc ngày hôm đó, GĐKD Đông Y Lan Chi đã nhận được cơn mưa lời khen của những người được tặng Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi.

GĐKD Đỗ Phương Thơ – trao cơ hội thay đổi tương lai hàng trăm chị em phụ nữ

GĐKD Đỗ Phương Thơ – cái tên quen thuộc và là mẫu người phụ nữ thành đạt, thành công trên đấu trường kinh doanh Đông Y Lan Chi được nhiều chị em ngưỡng mộ. Từng bước chinh phục và phá bỏ mọi giới hạn của bản thân để có được vị trí như hiện tại là cả một quá trình nỗ lực và phấn đấu. Từ một người phụ nữ bình thường không biết gì về kinh doanh trở thành GĐKD Đỗ Phương Thơ đầy quyền lực, giúp đỡ hàng trăm chị em phụ nữ đánh thức năng lượng, cơ hội thay đổi tương lai cuộc đời.

GĐKD Đỗ Phương Thơ chia sẻ quan điểm: “sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời. Đó cũng là lý do mà trên bước đường thành công của chính mình, tôi không ngại sẻ chia kinh nghiệm và định hướng kinh doanh đến với nhiều người. Là phụ nữ, tôi hiểu được những lo lắng, khó khăn của các chị em, e ngại không dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân vì vậy tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình trở thành người dẫn dắt các chị em trên con đường chinh phục thành công”.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào