Hành động đẹp GĐKD Nguyễn Ngọc Diễm cùng gia đình chị Nguyễn Thị Kim Lệ NPP Đông Y Lan Chi phát tâm từ thiện 800 chai nước Cần Tây miễn phí tại Chùa Bà Bình Dương

Hành động phát tâm từ thiện bất chợt xuất hiện trong suy nghĩ của GĐKD Nguyễn Ngọc Diễm là nhà phân phối Đông Y Lan Chi khu vực Thuận An, Bình Dương trực thuộc hệ thống TT31 của Giám đốc điều hành Võ Thanh Vân. Boss Team Diễm trâu điên Bình Dương cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ nghĩ là làm ngay, chị và gia đình cùng nhau hành động với mong muốn mang đến những phần quà nho nhỏ giải nhiệt cho bà con đi lễ quanh khu vực Chùa Bà Bình Dương.

Chị Nguyễn Ngọc Diễm cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ phát tâm Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi quanh khu vực chùa Bà 

Mang đến những chai nước Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi giữa thời tiết nóng bức 

Chị Diễm tâm sự: “ bản thân cũng là phật tử, nên cũng thường xuyên đi chùa lễ Phật, ngày rằm thấy người dân hay phát tâm làm từ thiện. Vì vậy, bản thân mình cũng muốn làm điều gì đó ý nghĩa. Ý tưởng ban đầu hiện lên là do mình thấy mọi người đi chùa Bà lễ phật rất đông, thời tiết lại nắng nóng, người chen chúc nhau nên hầu như ai cũng rất mệt và khát nước mà nước suối bình thường thì không thể giải nhiệt được. Nên mình quyết định phát tâm nước uống Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi”.

Những chai nước Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi đến tay bà con

Trong loạt ảnh chụp vội, chị Diễm cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ tất bật trên tay những chai nước Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi trao tận tay những người đi lễ chùa và những người xung quanh. Món quà tuy nhỏ nhưng đã đến tay mọi người đúng lúc giúp họ giải nhiệt, nạp năng lượng quên đi sự mệt mỏi do cái nắng gắt. Đáng chú ý, thái độ hòa nhã cùng với cách cư xử tận tâm và nước Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi uống rất ngon nên được nhiều người khen ngợi, đón nhận. 

Chị Diễm cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ phát tâm 800 chai Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi

Dự định ban đầu phát tâm 400 chai Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi. Nhưng vì lượng người đi chùa rất đông, thời tiết lại nắng nóng. Chị Diễm cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ đã tăng thêm số lượng lên tổng 800 chai, mỗi người đều có phần, họ còn truyền tay nhau và khen nước uống rất ngon, uống vào giải nhiệt và cảm thấy khỏe khoắn hơn hẳn.

Chị Diễm cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ phát tâm 800 chai Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi

Thực hiện phát tâm bằng sản phẩm do mình phân phối kinh doanh. Chị Diễm cùng gia đình chị Đại lý Nguyễn Thị Kim Lệ mang đến loại nước uống thanh nhiệt, làm mát, bổ sung năng lượng đúng lúc cho những người đang bị mệt mỏi. Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Đầu tiên thanh lọc, đào thải độc tố cơ thể, hạ men gan, hỗ trợ hiệu quả cải thiện sức khỏe cho những người bị tiểu đường, huyết áp. Đối với những người muốn detox giảm cân thì đây là loại nước uống tốt nhất hỗ trợ tốt nhất để lấy lại vóc dáng, bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Khi tặng Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi, một phần phát tâm lấy phúc đức, một phần lan tỏa sản phẩm tốt có công dụng tốt cho sức khỏe. Hoạt động phát tâm lần này không chỉ riêng chị Diễm mà còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình: chồng, chị gái, anh rễ cùng các cháu. Mỗi người một tay góp một phần công sức, ai cũng sốt sắng vui vẻ trao đi những món quà nho nhỏ.

Lan toả Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi đến mọi người, mọi nhà

“Thật sự cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu phát tâm Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi được mọi người đón nhận, không nghĩ bản thân có thể làm được nhiều điều vào ngày Rằm tháng giêng đến như vậy. Mình cho đi yêu thương và cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình. Đặc biệt, ai cũng khen nước Cần Tây Hồng Sâm Lan Chi vừa ngon vừa mát, vị ngọt thanh tự nhiên của đường cỏ ngọt. Mình muốn lan tỏa và chia sẻ hơn nữa thức uống tốt cho sức khỏe này đến mọi người, mọi nhà”. 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào