Từ một người không có gì trong tay đến CEO Hoàng Quyên của Đông Y Lan Chi – thương hiệu chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp nổi tiếng

Sau thời gian dài nỗ lực, phấn đấu, Hoàng Quyên với bản lĩnh của mình đã đứng trong hàng ngũ lãnh đạo tinh hoa của thương hiệu Đông Y Lan Chi. Từ một người phụ nữ không có tiền, không có quyền, không có tiếng nói, phải thường xuyên hứng chịu những lời chê bai thì giờ đây cô đã trở thành một CEO được nhiều người ngưỡng mộ.

CEO Hoàng Quyên chia sẻ: “Kể từ khi biết đến Đông Y Lan Chi, tôi bắt đầu phá vỡ giới hạn, thách thức bản thân với công việc kinh doanh và không bao giờ lo sợ về kết quả. Tôi cũng bắt đầu theo đuổi những đam mê của mình mãnh liệt hơn. May mắn thay, việc đó đã tạo cơ hội để tôi được làm những gì tôi thích ở cấp độ cao hơn mà tôi thậm chí chưa từng nghĩ tới khi còn trẻ. Đông Y Lan Chi đã thúc đẩy động lực làm giàu trong tôi và cũng nhờ đó tôi đã không ngừng phát triển để có được thành công như hiện tại, được đứng ở một vị trí cao mà bản thân tôi ngày trước cũng chưa từng nghĩ tới”. 

Lần đầu gặp CEO Hoàng Quyên, bạn nghĩ cuộc sống của cô như thế nào?

Là một nữ CEO thành đạt, thu nhập hàng tháng từ vài chục lên đến hàng trăm triệu đồng. Một người phụ nữ tràn đầy năng lượng, gần gũi và ấm áp. Cô còn là người phụ nữ nhiệt huyết, trách nhiệm và luôn hết mình vì đội nhóm, dẫn dắt nhiều chị em phụ nữ tự chủ tài chính. Nhưng ít ai biết được rằng, cô từng là một người phụ nữ không có tiền, không có quyền, không có tiếng nói, từng bị nhiều người coi thường. 

Mặc dù vậy, cô không ngần ngại đi tìm kiếm giá trị bản thân, không ngần ngại nhập hàng kinh doanh dù bị gia đình ngăn cản. Nhưng cô vẫn quyết tâm kinh doanh, vay mượn tiền để nhập hàng. Vì cô hiểu rằng chỉ có kinh doanh, thay đổi tư duy, làm chủ hướng cuộc sống của mình mới có thể thoát nghèo.

Cơ duyên bắt đầu từ năm 2016, ngày đó cô bị viêm phụ khoa và khổ sở khi đau bụng kinh, may mắn biết đến Lan Chi và sử dụng sản phẩm kén đặt, điều kinh, nhờ vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn, tình trạng sức khỏe ngày một cải thiện. 

Nhờ có niềm tin vào sản phẩm Lan Chi, Hoàng Quyên quyết định nhập hàng và bắt tay vào hành trình kinh doanh. Bước chân vào hệ thống, cô nhận được sự dẫn dắt nhiệt tình của CEO Đậu Thị Trinh. Người thủ lĩnh luôn động viên và mang đến nhiều lời khuyên bổ ích, đưa ra định hướng đúng đắn cho con đường hành trình kinh doanh, chinh phục khách hàng. Nhờ vậy, chỉ sau 4 năm Hoàng Quyên từ một người phụ nữ không có gì trong tay giờ đây đã trở thành một trong những thủ lĩnh tạo cơ hội làm giàu cho nhiều chị em phụ nữ. 

Ở thời điểm hiện tại, CEO Hoàng Quyên sau thời gian đồng hành cùng Đông Y Lan Chi đã tự do tài chính, mua được ô tô, nhà ở, chăm sóc kinh tế gia đình ngày một chu toàn hơn, trở thành nhà lãnh đạo tài năng dẫn dắt hàng trăm người.

Qua đây, CEO Hoàng Quyên muốn gửi lời cảm ơn đến Đông Y Lan Chi và CEO Đậu Thị Trinh đã giúp cô tìm được giá trị của cuộc sống, tạo điều kiện cũng như cơ hội để cô khẳng định bản thân có được thành công như bây giờ. Hy vọng những chị em phụ nữ hãy luôn tự tin, biết nắm bắt cơ hội kinh doanh làm giàu. CEO Hoàng Quyên sẵn sàng trở thành cầu nối dẫn dắt mọi người bước đến hành trình kinh doanh online thành công. 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào