Xu hướng sử dụng Cần tây hồng sâm Lan Chi thon gọn vóc dáng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hot nhất hiện nay

Theo Truyền hình pháp luật – Trang báo uy tín từ cơ quan của bộ tư pháp đưa tin hiện nay trên thị trường có sản phẩm bột cần tây hồng sâm Plus của thương hiệu Đông Y Lan Chi được kết hợp đặc biệt từ hai thành phần bột cần tây nguyên chất và hồng sâm 6 năm tuổi trở lên được nhiều người ưa chuộng, trở thành thức uống đồng hành của hàng triệu chị em phụ nữ trong công cuộc tìm lại vóc dáng thon gọn.

 

Xu hướng sử dụng Cần tây hồng sâm Lan Chi thon gọn vóc dáng

Hiện nay, nhiều nghiên cứu cho thấy xu hướng ăn uống lành mạnh ngày một trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận bởi đây là chế độ ăn giúp hạn chế bệnh tật, cải thiện sức khỏe và đào thải các độc tố cơ thể một cách hiệu quả. 

Phương pháp detox thiên nhiên được nhiều người ưa thích nhờ tác dụng hữu ích mà nó mang lại. Bằng việc hỗ trợ các cơ quan trọng cơ thể như: ruột, gan, ruột, thận, da, hệ thống mạch huyết. Thúc đẩy chúng cùng nhau hoạt động đào thải, bài tiết các độc tố ra khỏi cơ thể. Tuy chỉ là phương pháp hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, nhưng detox lại là một trong những cách hỗ trợ sức khỏe hoàn toàn tự nhiên, an toàn.

Sự xuất hiện của thức uống Cần tây hồng sâm Lan Chi trở thành một cơn sốt detox được nhiều người ưa chuộng. Đây được biết đến là một trong những loại nước uống từ thiên nhiên có khả năng detox, thải độc cơ thể hoàn hảo mà không gây ra tác dụng phụ hay mệt mỏi cho người dùng. Với nhiều dinh dưỡng vượt trội, giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt, Cần tây hồng sâm Lan Chi đã chinh phục khách hàng bằng chất lượng và hiệu quả sử dụng. 

Đây là sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên, Đông Y của người Việt, ứng dụng công nghệ sản xuất tiến, giữ trọn vẹn dinh dưỡng từ các thành phần thiên nhiên, được các chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược cổ truyền cùng với các bác sĩ hàng đầu nghiên cứu. Cần tây hồng sân Lan Chi được tiếp thu những tinh hoa y học hiện đại trên thế giới và nguồn nguyên liệu xanh được chọn lọc kỹ càng và trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe trước khi đưa vào sản xuất đáp ứng tiêu chí: an toàn, chất lượng, hiệu quả.

Cần tây hồng sâm Lan Chi trở thành thức uống đồng hành cùng hàng triệu khách hàng giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh gây ra tình trạng béo phì, thừa cân. Đồng thời có tác dụng làm đẹp da, chống lão hoá, giúp an thần, ngủ ngon và tăng cường sức đề kháng,…

Những thành phần dinh dưỡng vẹn nguyên của Cần tây hồng sâm Lan Chi

Ngày nay, cần tây không chỉ là một loại rau gia vị quen thuộc trong mỗi căn bếp, mà còn là một loại nguyên dược liệu được ứng dụng nhiều trong việc chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp. Cần tây mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng: chất xơ, kali, kẽm và vitamin A, B, C và K. Các vi chất dinh như đồng, kẽm, folate, biotin và là nguồn vitamin B dồi dào. Đây cũng là loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa flavonoid, có thể giúp giảm viêm và stress oxy hóa trong cơ thể.

Kết hợp với hồng sâm từ 6 năm tuổi trở lên chứa nhiều vi khoáng chất đặc biệt là các loại acid amin cùng hoạt chất sinh học giúp hoạt hóa các loại enzym ở bên trong cơ thể. Không chỉ có công dụng giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng mà còn hỗ trợ các bộ phận cơ thể: tim, gan thận, hệ thần kinh,…hoạt động tốt.

Sự kết hợp tuyệt vời của Cần tây, hồng sâm và nhiều loại dược liệu tảo xoắn, rong nho, ngư tinh thảo, quả bứa,…cùng collagen, vitamin E, C tạo nên thức uống tuyệt vời giúp cho chế độ giảm cân của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết. Sử dụng Cần tây hồng sâm Lan Chi sẽ không làm giảm cân đột ngột, mệt mỏi. 

Thức uống cần tây hồng sâm Lan Chi có thành phần tốt cho sức khỏe và từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường sẽ được ưa chuộng. Các yếu tố an toàn trong việc lựa chọn và sử dụng nguyên dược liệu thiên nhiên. Thương hiệu Đông Y Lan Chi hướng tới chú ý đến các sản phẩm hữu cơ, không hoá chất độc hại, đảm bảo an toàn và được chứng nhận bởi Bộ Y Tế nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm trao gửi niềm tin sức khỏe nơi đây.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xin chào